Cho Làn Da Tươi Trẻ Tự Nhiên

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Mayfair làm ốm không cần phẫu thuật

 Làm ốm hiệu quả không cần phẫu thuật

Làm ốm hiệu quả không cần phẫu thuật Sản phẩm Mayfair Slimming  được đánh giá vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác, sẽ khắc phục được những nhược điểm của những phương pháp giảm cân khác:

Mayfair tan mỡ bụng-giảm cân MF-829
 Mayfair tan mỡ bụng

-Không để lại sẹo, vết thâm như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ thừa.
- Không làm giảm cân ảo như thuốc giảm cân. Việc giảm cân khi dùng thuốc là do mất nước khiến chúng ta đi ngoài nhiều. Nếu sử dụng nhiều sẽ có thể gây hại cho thận và gan, có thể dẫn đến tử vong.
- Không phải dậy thật sớm để tập những bài thể dục đến vã mồ hôi hay phải tốn tiền ra phòng tập thể dục.
Chỉ cần ở nhà thư giãn và massage cùng Mayfair Slimming Gel bạn vẫn có thể đạt được vóc dáng mà bạn hằng ao ước. Bạn có thể mặc được những chiếc đầm ngắn, hay những bộ đồ ôm sát cơ thể mà trước đây bạn không dám nghĩ tới.
Mayfair tan mỡ bụng-giảm cân MF-982
Mayfair tan mỡ ớt
Mayfair Slimming Gel giúp bổ sung các hoạt chất làm tiêu mỡ mạnh có khả năng xâm nhập sâu vào da, chủ động tạo ra nội nhiệt trong cơ thể và đốt cháy các mô mỡ dư thừa, tổ chức lại cấu trúc da, giúp giảm béo nhanh chóng, lâu dài và hiệu quả ở các vùng mông, đùi, bụng giúp mang lại một làn săn chắc, căng mịn và một cơ thể thon gọn, khỏe mạnh.
Mayfair tan mỡ bụng-giảm cân MF-917
Mayfair tan mỡ Rong biển
Mayfair Slimming Gel gồm các thành phần chính:
+ Caffeine: Giúp tiêu hủy chất béo dự trữ trong các mô mỡ .
+ Rong biển: Bổ sung các axít amin, kích thích sản sinh chất ẩm cho da. Tăng cường lưu thông máu.
+ Ớt đỏ: Thẩm thấu qua tế bào làm đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và trao đổi chất, làm tăng khả năng trao đổi chất.
Cách sử dụng: Cho một ít kem (nếu sử dụng lần đầu cho lượng kem bằng đầu ngón tay sau đó tăng dần lượng kem ,vì kem tan mỡ rất nóng ) mát xa đều xung quanh nhiều lần vào những phần cơ thể dư thừa mỡ như eo, mông, đùi,… theo chiều kim đồng hồ. Sử dụng ngày 2 lần. Liên tục sử dụng sản phẩm để có kết quả tốt.
Lưu ý : Hiện nay trên thị trường có xuất hiện một số mặt hàng trôi nổi,hàng giả hàng nhái kém chất lượng với giá thành rất rẻ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét