Cho Làn Da Tươi Trẻ Tự Nhiên

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Mayfair chống nhăn da vùng mắt

Mỗi khi cười là vùng da quanh mắt nhăn nheo rất nhiều.

   Khuôn mặt có hai trạng thái, trạng thái động và tĩnh. Tĩnh là trạng thái bình thường của gương mặt khi không nói, không cười, không biểu hiện trạng thái tình cảm nào (cau mày, nhíu mắt…) còn động là trạng thái của gương mặt khi nói, cười hay cau mày, nhíu mắt.
Kem chống nhăn da vùng mắt Mayfair 946
Kem Mayfair chống nhăn da mắt

     Vì thế nếp nhăn tĩnh hình thành chủ yếu do da chùng và nếp nhăn động hình thành chủ yếu do mức độ co quá mức của các cơ bám da vùng mặt. Muốn giải quyết được nếp nhăn, phải xác định được chính xác nguyên nhân. Trường hợp nếp nhăn động và tĩnh và nếu muốn khắc phục cần sử dụng mỹ phẩm chuyên dùng cho chống nhăn vùng da mắt.
     Mayfair là tên thương hiệu của sản phẩm chống nhăn da ,chuyên dùng cho nhăn da dưới vùng mắt  . Hiện nay có nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Mayfair  mỹ phẩm chống nếp nhăn này có nguồn gốc chiết xuất từ trái cây và thảo dược thiên nhiên.. Tác dụng của nó là ngăn cản các kích thích từ thần kinh đến sợi cơ, do đó làm giãn cơ. Mayfair được dùng bằng cách thoa  vào dưới da mắt.
     Mayfair được dùng trong chuyên nghành  thẩm mỹ ở một số nước châu Âu,châu Á để xóa các nếp nhăn, trẻ hóa khuôn mặt. Do đó,Mayfair có thể giúp tẩy xóa các vết nhăn trên trán, vết nhăn giữa cặp lông mày, và các dấu chân chim (gần khóe mắt).
Nguồn : Mayfair

0 nhận xét:

Đăng nhận xét